Chuyển tới nội dung

Xu hướng marketing 2024 | Nghiên cứu từ Kantar

    Năm 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi cho ngành marketing, với sự lên ngôi của các công nghệ mới, xu hướng tiêu dùng mới và những đòi hỏi ngày càng cao từ phía khách hàng.

    Bắt kịp xu hướng mới nhất là chìa khóa thành công trong thế giới marketing luôn thay đổi. Nghiên cứu Xu hướng Marketing 2024 của Kantar cung cấp những thông tin chi tiết về các xu hướng chủ đạo sẽ định hình ngành marketing trong năm tới.

    Bài viết này sẽ giới thiệu một số xu hướng nổi bật, bao gồm:

    • Xu hướng ứng dụng AI trong lĩnh vực sáng tạo
    • Ngày càng được ưu tiên yếu tố văn hoá
    • Cảm xúc và sự chú ý ngày càng quan trọng
    • Xây dựng giá trị bền vững, lâu dài, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng và môi trường
    • Đổi mới nhằm thúc đẩy tăng trưởng thương hiệu một cách bền vững
    • Thương hiệu có tính đột phá có tiềm năng phát triển lớn hơn
    • Xu hướng cao cấp hoá thương hiệu
    • Công cụ tìm kiếm người dùng sử dụng ngày càng quan trọng
    • Truyền thông bán lẻ (retail media) ngày càng phát triển mạnh
    xu-huong-marketing-2024-nghien-cuu-tu-kantar
    Xu hướng marketing 2024 từ Kantar.

    Xu hướng marketing 2024 | Nghiên cứu từ Kantar

    Xu hướng marketing 2024 – Bản gốc

    >> Báo cáo Xu hướng Tiktok 2024 từ TIKTOK 

    >> Báo cáo xu hướng đặt đồ ăn online 2023 từ Grab

    Xu hướng marketing 2024 – Bản dịch

    A2Z Marketing

    Để lại một bình luận